Top 7 kem đánh răng cho chó mèo tốt và an toàn nhất

Vệ sinh răng miệng cho chó mèo là một trong những khâu vệ sinh cần thiết để giúp cho có cưng của bạn không gặp phải các tình trạng về răng miệng: hôi miệng, sâu răng, vàng răng,…

Đồng thời, việc đánh răng cho chó giúp răng miệng chúng thơm tho, bạn cũng tự tin và thoải mái hơn trong việc ôm hôn chúng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 7 kem đánh răng cho chó mèo tốt và an toàn nhất.

Kem đánh răng Procare Dental Gel

Là dòng kem đánh răng cho chó mèo được nhập khẩu từ Mỹ được dùng cho chó mèo hằng ngày giúp làm sạch, trắng răng, giảm các mảng bám thức ăn mang lại hơi thở thơm tho cho chó mèo. 

Với thành phần Baking Soda, nha đam tự nhiên, an toàn, không độc hại, bảo vệ răng miệng chó mèo cưng nhà bạn 24/7. Thú cưng nhà bạn có thể thoải mái liếm để tự làm sạch vùng khoang miệng mà bạn không cần phải súc lại miệng cho chúng.

Sản phẩm phù hợp cho tất cả các loại chó mèo đặc biệt những loài đang gặp vấn đề về răng miệng, mùi miệng hôi và mảng bám nặng trên răng.

kem danh ran cho cho meo

Công dụng:

  • Làm sạch răng, đánh tan mảng bám.
  • Hơi thở chó mèo trở nên thơm tho.
  • Ngừa các vấn đề về răng miệng: viêm nướu, viêm chân răng, sâu răng,…

Kem đánh răng Vetoquinol Vet Solutions

Kem đánh răng cho chó mèo Vetoquinol Vet Solutions là dòng kem đánh răng không tạo bọt, chứa các thành phần tự nhiên có thể nuốt được, an toàn cho sức khỏe chó mèo. Giải pháp khử mùi răng miệng hiệu quả cho chó mèo nhà bạn. 

Với hệ thống enzym hoạt động đánh bay những mảng bám thức ăn cứng đầu giúp răng sáng bóng. 

kem danh ran cho cho meo

Công dụng:

  • Làm sạch những mảng bám men răng, răng trắng, sáng bóng.
  • Mang lại hơi thở thơm tho cho chó mèo.
  • Cơ chế đánh răng không tạo bọt, dễ nuốt. Giảm tối đa các vấn đề về răng miệng của chó mèo.

Kem đánh răng Forcans

Đây là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng đến từ Hàn Quốc. Trong đó, kem đánh răng cho chó mèo Forcans là loại kem chuyên dụng về răng miệng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với các thành phần lành tính, mang lại hơi thở thơm tho, hàm răng sạch, khỏe cho thú cưng nhà bạn.

Chứa các thành phần: Vitamin B6, Xylitol, Calcium Gluconate, Glycine, Chitosan Oligosaccharide,…lành tính khi thú cưng sử dụng, có thể trộn thẳng vào thức ăn nếu như chó mèo không chịu đánh răng.

kem danh ran cho cho meo

Công dụng:

  • Ngăn ngừa các loại mảng bám, cao răng lâu năm.
  • Giảm tình trạng viêm nướu, hôi miệng.
  • Duy trì răng chắc khỏe.

Vet’s Best Dental Gel Toothpaste for Dogs

Hiện đang là một trong những siêu phẩm bán chạy tại Amazon, dòng kem này hoàn toàn chinh phục răng miệng của chó mèo với các thành phần tự nhiên tuyệt đối an toàn: baking soda, nha đam, dầu cây xoan,…cùng các enzym có lợi tăng khả năng làm sạch, thơm miệng chó mèo.

Vets Best Dental Gel Toothpaste for Dogs

Công dụng:

  • Mang lại hơi thở thơm tho, lấy sạch những mảng bám, cao răng chó mèo.
  • Dịu nhẹ khiến thú cưng của bạn cảm thấy dễ chịu trong việc vệ sinh răng miệng.

Kem đánh răng cho chó mèo Trixie

Bảo vệ răng miệng cho mèo bằng siêu phẩm Trixie giúp thú cưng của bạn không còn hôi miệng, thoải mái cưng nựng mà không bị cản trở bởi mùi hôi. Trixie là dòng sản phẩm kem đánh răng nổi tiếng của Đức được nhiều chủ thú cưng tin dùng. 

Với mùi hương bạc hà, không có chất tạo bọt, Trixie an toàn tuyệt đối, làm sạch vùng khoang miệng, bảo vệ, ngăn ngừa sâu răng.

Trixie

Công dụng:

  • Khử mùi hôi miệng chó mèo, làm sạch sáng bóng răng.
  • Tăng cường canxi cho răng chó mèo chắc khỏe.
  • Đập tan mảng bám, cao răng.

Kem đánh răng Animigo Toothpaste 

Dòng Animigo Toothpaste sử dụng công thức enzyme tự nhiên tốt cho răng lợi chó mèo, chứa axit ascobic bảo vệ, chống viêm, sưng nướu. Chiết xuất tự nhiên mang lại hơi thở thơm tho, mát rượi cho thú cưng.

Animigo Toothpaste 

Công dụng:

  • Canxi bảo vệ răng, làm sạch, trắng răng hiệu quả.
  • Bảo vệ vùng miệng, răng, lợi của chó mèo.
  • Mang lại hơi thở thơm tho, sạch mùi, hạn chế vi khuẩn có hại cho răng miệng

Kem đánh sạch răng Dental Care Set Bioline

Không kém cạnh những dòng kem đánh răng trên, Dental Care Set Bioline được đánh giá là sản phẩm kem đánh răng chó mèo tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với công thức đặc biệt chứa chitosan, vitamin b6, Aloe,…an toàn, lành tính làm giảm cao răng, khử mùi hôi miệng cho vật nuôi. 

Dental Care Set Bioline

Công dụng:

  • Ngừa vi khuẩn, hôi miệng, sâu răng.
  •  Loại bỏ hiệu quả các mảng bám trên răng.
  • Bảo vệ nướu, duy trì sức khỏe răng miệng chó mèo.

Lời kết

Việc đánh răng, vệ sinh răng miệng cho chó mèo là điều cần thiết phải thực hiện thường xuyên giúp răng lợi khỏe mạnh, sạch sẽ, hơi thở thơm tho.

Vừa giúp cho bạn khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng cũng như bạn cũng thoải mái trong việc cưng nựng, ôm hôn chúng mà không sợ miệng chó mèo bốc mùi. 

Thông thường, để duy trì, bảo vệ răng miệng tốt cho chó mèo, bạn nên đánh răng cho chúng từ 2,3 lần/ tuần. Mỗi lần đánh chỉ từ 3-5 phút.

kem danh rang cho cho meo

Khi đánh răng, cần nhẹ nhàng và trò chuyện với chó mèo để chúng giảm căng thẳng để dễ dàng hơn trong việc vệ sinh răng miệng chúng.

Trường hợp chó mèo không chịu đánh răng, bạn có thể để một ít kem đánh răng vào thức ăn. Đa phần các sản phẩm kem đánh răng an toàn, lành tính, nuốt được nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khỏe chó mèo nhé.

Thiết kế website bởi QCV Group

Leave Comments

Scroll
0939 616 050
0939616050