Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện chó mèo

Phụ kiện chó mèo bao gồm những món đồ xinh xắn như chiếc váy xinh xinh hoặc một chiếc nơ dành cho bé mèo tiểu thư,… những món đồ mà vừa nhìn đã muốn tậu ngay cho các hoàng thượng.

Dưới đây là những kinh nghiệm mà chúng tôi đúc rút được về cách lựa chọn mua phụ kiện chó mèo mời các bạn tham khảo.

Lựa chọn phụ kiện quần áo

Có rất nhiều mẫu mã trên thị trường cho bạn lựa chọn. Sự đa dạng này là điều tích cực tuy nhiên cũng là khó khăn cho chủ nuôi khi lựa chọn. Đối với quần áo cho thú cưng bạn cần dựa vào kích thước của chúng để quyết định. Các nhà sản xuất sẽ đưa ra các size thông thường như S M L XL XXL XXXL để có thể phù hợp với các bé.

Tuy nhiên khi lựa chọn size còn phụ thuộc vào kích thước số đo vòng cổ, chiều dài lưng và chân, cân nặng. Bạn có thể dùng thước dây để đo các chỉ số này trước khi quyết định lựa chọn size cho các bé. Đối với những bé có bộ lông dày cần trừ thêm để tránh bị chật.

Việc lựa chọn phụ kiện chó mèo quần áo cho chó mèo còn phụ thuộc vào thời tiết. Mùa hè nên mặc đồ dạng vải mỏng, thoáng hoặc dạng lưới. Vào mùa đông nên lựa chọn những bộ quần áo làm bằng nỉ, len, bông để giữ ấm cho cơ thể của thú cưng.

Lựa chọn phụ kiện vòng cổ, dây dắt chó

Đây là một phụ kiện chó mèo không thể thiếu, nên lựa chọn những vòng cổ cho chó có thể bằng da, vải, thép không rỉ…vì đây là những chất liệu có độ bền cao không gây tổn thương cho cún cưng khi sử dụng.

Ngoài ra việc lựa chọn chất liệu còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của chủ nuôi. Ví dụ những giống chó nhỏ có thể sử dụng vòng cổ da, vải. Còn đối với những chú chó giống lớn nên sử dụng vòng cổ, dây xích chắc chắn.

Những phụ kiện này bạn có thể dắt chú chó của mình đi dạo, đi chơi một cách an toàn. Kiểm soát cún cưng tránh đi lạc.

Phụ kiện chó mèo: rọ mõm

Rọ mõm giúp cho thú cưng không tấn công người khác hoặc là ăn những thức ăn lạ nguy hiểm. Nhưng chiếc rọ mõm vừa xinh vừa hữu ích là phụ kiện chó mèo rất cần thiết.

Đối với những chú chó trong nhà thường có thói quen bảo vệ lãnh thổ do đó rọ mõm giúp bảo vệ những người bạn đến chơi nhà của mình hoặc những con vật cùng nuôi chung trong nhà tránh sự tấn công của những chú chó hung dữ.

Dựa vào kích thước miệng của chúng mà chủ nuôi có thể lựa chọn những rọ mõm phù hợp để chăm sóc và bảo vệ thú cưng hằng ngày.

Địa chỉ mua bán phụ kiện chó mèo

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng mua bán phụ kiện thú cưng, việc lựa chọn những phụ kiện hằng ngày nếu không chọn đúng địa điểm có thể sẽ mua phải những mặt hàng không đúng chất lượng.

Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại online và đặt hàng qua website, hàng hóa sẽ được trao tận tay chủ nuôi. Lựa chọn phụ kiện chó mèo chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Thiết kế website bởi QCV Group

Leave Comments

Scroll
0939 616 050
0939616050